Máy nén khí Turbo IHI - Model T2

[thuonghieu]IHI[/thuonghieu] [tinhtrang]Mới[/tinhtrang] [chitiet]

Dòng T2 là mô hình nén 2 cấp mới nhất được thiết kế nhỏ gọn và mạnh mẽ với thiết kế khí động học hiện đại và cung cấp khả năng vận hành ổn định thông qua cánh dẫn hướng Đầu vào (IGV). Máy nén khí IHI T2 là máy không dầu (Oil Free) tiết kiệm không gian cũng là một lợi thế của dòng máy này so với máy nén trục vít.

Dòng T2 bao gồm các thành phần quan trọng, chẳng hạn như bộ làm mát không khí (sinh hàn), động cơ chính, bảng điều khiển, hộp số, bộ lọc hút và tất cả những bộ phận này sẽ được lắp gọn trên máy. Thiết kế đơn giản này cho phép không gian lắp đặt nhỏ hơn và thời gian lắp đặt ngắn hơn. Cấu trúc của hộp số mạnh mẽ cung cấp cho khách hàng độ tin cậy cao bằng cách sử dụng bạc đạn nghiêng, các bộ phận cốt lõi tùy chỉnh (Cánh nén, bộ dẫn hướng). Các bộ phận này được thiết kế với công nghệ chống mài mòn, được chế tạo để có tuổi thọ cao và hoạt động ổn định.

Dòng T2 được thiết kế để trở thành lựa chọn đơn giản và mạnh mẽ hơn, do đó, giảm thiểu chi phí và thời gian bảo trì so với máy nén trục vít vốn cần thay thế thường xuyên cho các bộ phận chuyển động.



[/chitiet]

Bình luận

KHÁCH HÀNG NỔI BẬT