Giới thiệu công ty JMUS VN

[tintuc]
Kính gửi Quý khách hàng!

Công ty TNHH JMUS Việt Nam (100% vốn đầu tư nước ngoài) là Công ty con của Công ty Japan Marine United Singapore , thuộc Tổng công ty đóng tàu Nhật Bản (JMU), thành viên của tập đoàn IHI Nhật Bản.


Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, vật tư hàng hải liên quan đến tàu biển và các thiết bị công nghiệp như máy chính, máy đèn, cần cẩu tàu biển, chong chóng, bơm mỡ, nồi hơi… Và đặc biệt cung cấp các thiết bị hàng hải mang thương hiệu các công ty con của tập đoàn IHI Nhật Bản và các hãng nổi tiếng khác nhau trên thị trường EU, Asia...để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.


Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, vật tư liên quan đến hệ thống khí nén như: các loại máy nén khí ( piston, ly tâm, trục vít…), máy sấy khí… mang thương hiệu IHI Nhật Bản và các hãng nổi tiếng khác nhau toàn thế giới.


Công ty JMUS Việt Nam cũng nổi tiếng với các sản phẩm:  cần cẩu công nghiệp, cần cẩu tàu biển.. mang thương hiệu IHI Nhật Bản. Chúng tôi cũng được quý khách hàng tin dùng các sản phẩm: xe cẩu các loại, xe nâng chuyên dụng và đa dụng mới 100% và cả hàng đã qua sử dụng.


Với sứ mệnh luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực để đem lại các tiện ích tối ưu, tiết kiệm, hiệu quả tới Quý khách hàng. Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu và giá cả hợp lý và nhanh chóng.


Nếu quý khách hàng cần bất cứ sự hỗ trợ nào, xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bằng sự tận tâm và chân thành, chúng tôi sẽ tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật tốt nhất cho Quý khách hàng.


Xin chân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

[/tintuc]

Bình luận

KHÁCH HÀNG NỔI BẬT